SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
5
0
3
9
7
1
Nâng cao chỉ số PCI và PAPI của tỉnh Thứ Hai, 10/09/2018, 13:10

Thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu

Ủy ban nhân dân tỉnh vừa có Quyết định thành lập và quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, mối quan hệ công tác của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu (Trung tâm).

Trung tâm được thành lập trên cơ sở giải thể Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh. Trung tâm là đơn vị hành chính đặc thù thuộc Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu. Trụ sở làm việc của Trung tâm đặt tại đường Nguyễn Văn Linh, khóm 10, Phường 1, thành phố Bạc Liêu.

 

Trụ sở làm việc của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu (Ảnh SN)

Trung tâm có chức năng là đầu mối tập trung đ thực hiện việc công khai, hướng dẫn thủ tục hành chính, đôn đốc, theo dõi việc tiếp nhận hồ sơ, giải quyết hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, t chức theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên tất cả các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh; các cơ quan được t chức theo ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh; thủ tục hành chính được cơ quan có thẩm quyền giao tiếp nhận.

Về cơ cấu tổ chức và biên chế: Trung tâm có 05 biên chế là công chức, viên chức thuộc biên chế hành chính, số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập của Văn phòng UBND tỉnh.

Văn phòng UBND tỉnh là đơn vị được giao trách nhiệm đảm bảo cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của Trung tâm. Đồng thời phối hp với Sở Nội vụ, các ngành có liên quan tham mưu trình Chủ tịch UBND tỉnh Quyết định ban hành Quy chế t chức và hoạt động của Trung tâm theo đúng quy định của pháp luật.

Chi tiết:

L. Minh Mẫn

 


Số lượt người xem: 522 Bản inQuay lại
Xem theo ngày Xem theo ngày